Số hotline

070-4495-3433

Tài Khoản

CÁCH THAY LỐP MÙA ĐÔNG

1. Các đặc tính cụ thể của lốp xe mùa đông

So với lốp hè, lốp xe mùa đông (còn được gọi là lốp dành cho thời tiết lạnh) có hợp chất cao su có thể giữ được độ mềm ở nhiệt độ thấp. Bên cạnh đó, lốp xe mùa đông có các rãnh cắt sâu hơn nhằm mang lại hiệu quả tối ưu trong điều kiện lạnh (trời khô, ướt, nhiều tuyết hoặc băng giá). Loại lốp này có thể nhận biết được bằng các dấu hiệu đặc biệt như biểu tượng “M+S” hoặc 3PMSF, hoặc hình bông tuyết trên lốp.

Trong đó, lốp có ký hiệu “M+S” không liên quan đến bất kỳ cuộc thí nghiệm về hiệu suất nào. Nên hiệu suất không thực sự được đảm bảo khi sử dụng loại lốp này. Còn đối với lốp có ký hiệu “3PMSF – 3 Peak Mountain Snow Flake”, được chứng nhận thông qua các thử nghiệm để đảm bảo hiệu suất phù hợp trong điều kiện nhiệt độ, môi trường vào mùa đông. Để thực sự an toàn, người lái xe nên sử dụng loại lốp có ký hiệu “3PMSF” khi lái xe vào mùa đông.

2. Khi nào thì nên sử dụng lốp xe mùa đông?

Lốp mùa đông nên được lắp đặt trên xe của bạn ngay khi nhiệt độ giảm xuống dưới +7°C. Nhiệt độ này thường xuất hiện từ giữa tháng 10 đến giữa tháng 4, tùy thuộc vào thời tiết.

Khi lựa chọn lốp mùa đông là hãy nhớ trang bị cùng một loại cho cả 4 bánh xe để đảm bảo sự cân bằng cho phương tiện.

Bình luận

nguyenson

SẢN PHẨM BÁN CHẠY

Top

TÌM MÀU XE HỢP TUỔI