Số hotline

070-4495-3433

Tài Khoản

THỦ TỤC LÂY BẰNG LÁI 50CC TẠI NHẬT VÀ GIẤY TỜ CẦN THIẾT KHI ĐI THI GIỚI THIỆU ĐỀ THI BẰNG LÁI 50CC TẠI NHẬT VÀ GIẤY TỜ CẦN THIẾT KHI ĐI THI

GIỚI THIỆU ĐỀ THI BẰNG LÁI 50CC TẠI NHẬT VÀ GIẤY TỜ CẦN THIẾT KHI ĐI THI

XIN KÍNH CHÀO ANH CHỊ!

CẢM ƠN ANH CHỊ ĐÃ SỬ DỤNG DỊCH VỤ HỌC MỚI - ĐỔI BẰNG CỦA VINAJAPAN (http://vinajapan.com -  http://facebook.com/vinajapan)

  1. Để đi thi anh chị cần chuẩn bị giấy tờ sau:
  • Giấy jyuminhyo có ghi quốc tịch Việt Nam, một số nơi yêu cầu thêm tư cách lưu trú và thời hạn lưu trú.
  • Thẻ ngoại kiều, hộ chiếu
  • ảnh thẻ cỡ 3x2,4cm
  • bút chì, bút bi, tẩy
  • (một số nơi yêu cầu mang gang tay, mặc quần áo dài, đi giày để học koshu)
  1. Về đề thi 50cc

Kì thi lý thuyết để được cấp bằng 原付バイク (bằng lái xe máy 50cc) ở Nhật là một kì thi rất khó khăn (ngay cả với người việt ở những tỉnh được phép thi bằng tiếng Việt, và cả người Nhật với ngôn ngữ bản địa). Tuy vậy, bằng kinh nghiệm đã hỗ trợ nhiều khách hàng, tại nhiều tỉnh thành trên toàn nước Nhật lấy được bẳng 50cc chỉ với 1 lần thi duy nhất. VinaJapan rất hân hạnh được đồng hành cùng anh chị, và rất mong muốn anh chị nhanh chóng được cầm trên tay tấm bằng mình mong muốn.

Chúng tôi xin giới thiệu với quý anh chị cấu trúc của đa số đề thi原付バイク (bằng lái xe máy 50cc) dưới đây:

Đề thi lý thuyết thường gồm 48 câu hỏi . Được chia làm 2 phần:

  • Phần 1: Gồm 46 câu, mỗi câu chỉ có 1 ý chọn đúng sai. 46 câu này mỗi câu 1 (hoặc 2 điểm), tương ứng với 46 (hoặc 92 điểm) tối đa.
  • Phần 2: Gồm 2 câu tình huống, mỗi câu có 3 ý chọn đúng sai. Mỗi câu sẽ có số điểm là 2 (hoặc 4 điểm), tương ứng với 4 (hoặc 8 điểm) tối đa. Tuy vậy, trong 1 câu hỏi, dù chỉ trả lời sai 1 ý (đúng 2 ý còn lại) thì vẫn ko được điểm nào. Đây là loại câu hỏi yêu cầu phải đúng cả 3 ý mới được điểm.

Tổng điểm là 50 (hoặc 100) điểm, nếu đạt từ bằng hoặc lớn hơn 45 (hoặc 90) điểm, anh chị sẽ đỗ phần lý thuyết. Sau đó được học 講習(こうしゅう) (tùy từng tỉnh, được học luôn ở trung tâm, hoặc học tại 1 trường lái xe được chỉ định) là được cấp bằng luôn. Nhanh nhất là trong ngày, các anh chị có thể lấy được bằng ở những tỉnh làm thủ tục nhanh.

Ở Nhật không có 1 tài liệu, bộ đề nào có sẵn 100% các câu hỏi giống y như đề thi. Vì vậy các anh chị lên học kỹ và hiểu nội dung câu hỏi, hiểu được luật để làm bài được tốt nhất.

Vì tỷ lệ đúng 90% số câu hỏi (rất khó – người Nhật cũng trượt khoảng 20% lần thi đầu – có thể do không học). Lên sau khi nhận tài liệu, các anh chị vui lòng học THẬT KỸ giùm bên em, dù câu hỏi có nội dung tương tự vẫn có thể làm được. Sau khi luyện xong đề, bên em sẽ gửi app trên điện thoại để anh chị luyện lại cho chắc.

Bộ đề dưới đây là bộ đề phổ biến nhất, được dùng nhiều nhất để học và thi bằng 50cc tại Nhật. Được các thành viên có trình độ tiếng Nhật rất tốt và am hiểu luật giao thông biên dịch và soạn thảo. Rất mong có thể giúp anh chị vượt qua kì thi một cách sớm nhất.

Tuy vậy, bộ đề bên em gửi chỉ mang tính thao khảo, để chắc chắn đỗ, anh chị BẮT BUỘC PHẢI học thật kỹ tệp lý thuyết cuốn sách giáo khoa mới có thể đỗ được.

Ngày đi thi sẽ được các thành viên bên mảng đặt lịch liên hệ và báo lại anh chị theo nguyện vọng mong muốn hoặc do trung tâm cấp bằng chỉ định. Khi đi thi có gì không hiểu, anh chị vui lòng liên hệ với fanpage của VinaJapan để được hỗ trợ một cách nhanh nhất.

 

THAY MẶT CÁC THÀNH VIÊN TẠI VINAJAPAN, XIN MỘT LẦN NỮA KÍNH CHÚC ANH CHỊ NHANH CHÓNG VƯỢT QUA KỲ THI LÝ THUYẾT VÀ HỌC THỰC HÀNH ĐỂ NHANH CHÓNG CÓ BẰNG LÁI XE TẠI NHẬT!

CẢM ƠN CÁC ANH CHỊ ĐÃ TIN TƯỞNG LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI.

 

Bình luận

nguyenson

SẢN PHẨM BÁN CHẠY

Top

TÌM MÀU XE HỢP TUỔI